Đúc kết từ những thông tin cập nhật của thị trường hiện nay, nhờ kinh nghiệm tư vấn và trực tiếp có những hoạt động kinh doanh, Ezoom xin giới thiệu 5 xu hướng khởi nghiệp kinh doanh chắc chắn sẽ bùng nổ trong tương lai gần.
Sản phẩm cho trẻ em
Phân khúc trẻ em chính là đối tượng chiếm nhu cầu mua sắm lớn nhất trong mỗi gia đình. Nghiên cứu tâm lý cho thấy rằng trẻ em cần sắm sửa rất nhiều vật dụng, cha mẹ thì luôn mong muốn trang bị cho con những gì tốt nhất nên không bao giờ ngại đầu tư.
Khi khởi nghiệp trong lĩnh vực này, các công ty thực sự có nhiều cơ hội lớn để thành công. Hướng đến những sản phẩm dinh dưỡng bổ dưỡng, những đồ dùng phát triển trí tuệ, những đồ may mặc tiện dụng, an toàn cho trẻ là hướng đi cực tốt cho những nhà kinh doanh muốn khởi nghiệp.
Mời bạn xem chi tiết tại đây : https://ezoom.vn/dich-vu-seo.html
Dịch vụ người cao tuổi
Đối tượng khách hàng trên 50 tuổi cũng là một đối tượng hot mà nhiều người khởi nghiệp hướng đến. Việc cung cấp các dịch vụ đáp ứng nhu cầu thiết yếu về giải trí, y tế, ẩm thực, định vị…cho đối tượng này đem lại nhiều lợi nhuận và khách hàng cho các nhà kinh doanh. Nghiên cứu cho thấy rằng, trong nửa đầu năm 2017 này, có đến 25% dân số đang ở trong độ tuổi này, hơn thế nữa xu hướng chung của thế giới cũng như Việt Nam là già hóa nên việc kinh doanh sẽ có thị trường càng nở rộ hơn.
Chắc chắn, khởi nghiệp với các sản phẩm dành cho người già, người trung niên sẽ là xu hướng sẽ bùng nổ trong năm nay.
Những dịch vụ tức thì
Dịch vụ hiện nay luôn đòi hỏi nhanh chóng, tức thì. Khách hàng luôn mong muốn dịch vụ được đáp ứng đến mình trong thời gian nhanh nhất có thể, thời gian rút gọn nhất. Tâm thế của những nhà kinh doanh là luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ. Mọi dịch vụ hiện nay đều đòi hỏi đáp ứng tiêu chí này, dù là online hay trực tiếp. Với các dịch vụ hỗ trợ 24/7, hỗ trợ kịp thời, giao hàng nhanh chóng luôn được đánh giá cao hơn so với những nhà cung cấp khác. Theo xu hướng này, dù làm trong lĩnh vực gì, người khởi nghiệp cũng luôn cần khắc ghi.
Cá nhân hóa dịch vụ
Thực tế thì xu hướng này đã xuất hiện từ lâu nhưng tuy nhiên, hiện nay mới càng được nhấn mạnh trong mọi loại hình dịch vụ. Nhóm xu hướng này được các công ty khởi nghiệp trên thế giới khai thác triệt để trong thời gian này. Đó là sự đề cao những dấu ấn cá nhân vào sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng, cá nhân hóa mọi trải nghiệm. Hệ quả này được nảy sinh tất yếu từ nhu cầu công nghệ kết nối cá nhân hiện nay, trong đó chính là mạng xã hội bùng nổ.
Việc cá nhân không chỉ giới hạn xử lý dữ liệu khách mà cá nhân hóa cả thương hiệu của bạn. Nó giúp giảm khoảng cách giữa khách và thương hiệu, hơn thế, còn đem đến tính nhân văn cho dịch vụ.
Mời bạn xem chi tiết tại đây : https://ezoom.vn/dich-vu-seo.html
Khai thác “nghệ thuật khiếm khuyết”
Nói một cách đơn giản nhất, xu hướng này là mang đến những sản phẩm với giá trị nguyên bản, chân thật, dù còn thiếu sót. Một ví dụ thực tế cho xu hướng này là kinh doanh những sản phẩm thu hoạch trực tiếp từ đồng làng, kinh doanh loại hình rau hái tại vườn tươi non, sạch sẽ, củ quả vẫn còn vương bùn đất chẳng hạn.
Gọi là sự khiếm khuyết nhưng thực ra đó là những khiếm khuyết hoàn hảo.
Có thể khẳng định rằng xu hướng này cực kỳ phù hợp đối với thị trường Việt Nam. Với các dự án khởi nghiệp thì hướng đến những giá trị gần gũi, bình dị của đất nước sẽ được đón nhận.