Xem thêm: dịch vụ seo chuyên nghiệp
Kịp thời tư vấn, hỗ trợ khách hàng khi mua sắm trên website bán hàng của bạn không gì hiệu quả hơn việc sử dụng thêm ứng dụng Live Chat. Dưới đây có 10 ứng dụng live chat siêu hữu ích, bạn tham khảo để thiết kế web hoàn thiện hơn.
LiveEngage
Ứng dụng này có khả năng xác nhận mục tiêu khách hàng cụ thể, gửi họ lời mời để bắt đầu cuộc tư vấn, hỗ trợ giúp khách hàng mua sắm dễ dàng, thành công. Khi gặp các câu hỏi đơn giản, ứng dụng tự động gửi một vài gợi ý cho khách hàng. LiveEngage còn có tính năng thống kê dữ diệu, báo cáo các chiến dịch thực hiện ra sao theo đúng thời gian thực tế.
Zopim
Sản phẩm của Zendesk, bạn không những có thể chat trực thuyến còn có thể kiểm soát, theo dõi số người truy cập vào website bán hàng của mình, biết sản phẩm nào khách hàng đang tìm hiểu để tư vấn kịp thời, vô cùng tiện lợi.
LiveChat
LiveChat được thiết kế lời chào tự động, bạn có thể soạn sẵn một lời chào ấn tượng cho web của mình, ứng dụng này tích hợp tính năng chấm điển, chia sẻ các tập tin, lưu cuộc trò chuyện…
BoldChat
Ứng dụng này thiết kế kết nối đa kênh, chat trực tuyến, theo dõi mọi hoạt động của khách hàng truy cập vào website giúp bạn dễ dàng tiếp cận, tư vấn cần thiết. Ngoài ra, nó còn có thể quản lý các công việc, dự án trong chính web của bạn.
Com100
Công cụchat trực tuyến này còn hỗ trợ tiếp thị sản phẩm qua email, theo dõi và mời người dùng trò chuyện, khảo sát, kiểm soát cuộc trò chuyện cùng nhiều tính năng tiện ích khác.
Olark
Trả lời, chat với người dùng ngay sau khi gửi yêu cầu, kết nối nhanh chóng, giao diện thân thiện giúp bạn tương tác với khách hàng tốt nhất.
Websitechat.net
Với WebsiteChat.net bạn có thể trò chuyện với nhiều người cùng một lúc, tải lên hình ảnh, nội dung mong muốn dễ dàng. Giá thành của ứng dụng này rất rẻ, là lựa chọn thích hợp cho nhu cầu thiết kế website giá rẻ.
Velaro
Công cụ này cũng trang bị nhiều tính năng thông minh đem đến nhiều lợi ích cho người dùng như theo dõi, định hướng các đối tượng, báo cáo, bảo mật thông tin, tùy chỉnh linh hoạt các nút, cửa sổ trò chuyện.
Kayako
Xây dựng widgets chat online với các thẻ HTML giúp bạn chỉnh sửa giao diện chat nhanh, gọn, tiện hơn. Nó còn cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng linh động như điện thoại, email, trò chuyện trực tuyến…
LiveHelpNow
LiveHelpNow có thư viện các biểu tượng đa dạng giúp bạn chat phong phú, sinh động hơn, ngoài ra còn có thể quản lý ticket, cuộc gọi, lập danh sách khách hàng, nhận phản hồi…
Nổi tiếng, phổ biến, được nhiều người sử dụng, nhiều tính năng hiện đại, giúp bạn tương tác khách hàng tốt, thiết kế web chuyên nghiệp, bạn hãy sử dụng các ứng dụng live chat này nhé.