0908455468Mon. - Fri. 10:00-22:00

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

Tạo vị thế nổi bật cho các sản phẩm thời trang


Trang web về các gói khuyến mãi hàng ngày của Việt Nam sử dụng quảng cáo ảnh kiểu băng chuyền của Facebook để giới thiệu sản phẩm theo cách trực quan và thu hút mọi người đến trang web của mình, giúp tăng đơn đặt hàng 60% trong 6 tháng.


60%

Đơn đặt hàng tăng 60% trong 6 tháng

20%

Tỉ lệ chuyển đổi cao hơn 20% nhờ sử dụng tính năng Custom Audiences

60%

Tỉ lệ nhấp chuột cao hơn 60% nhờ sử dụng quảng cáo ảnh kiểu băng chuyền

30%

Chi phí thấp hơn 30% cho mỗi chuyển đổi sau 6 tháng


Câu chuyện của họ

Khuyến mãi hàng ngày Được thành lập vào năm 2010, Hotdeal là một trong những trang web về các gói khuyến mãi hàng ngày lớn nhất tại Việt Nam. Trang web giới thiệu tới 5.000 ưu đãi mỗi ngày đối với các sản phẩm thuộc nhiều hạng mục, bao gồm thực phẩm, du lịch, thời trang và làm đẹp.

Mục tiêu của họ

Tiếp cận các tín đồ thời trang Trong năm 2013, Hotdeal đã gặp khó khăn trong việc bán nhiều khuyến mãi thời trang hơn và đã không thu được thành công với các nền tảng quảng cáo khác. Hotdeal muốn sử dụng Facebook để tiếp cận những tín đồ thời trang và tăng doanh thu 50% trong vòng 6 tháng

Đối với Hotdeal, Facebook là một kênh quảng cáo rất quan trọng vì nó giúp chúng tôi thấy được kết quả có thể đo lường và kiểm soát ngân sách của mình. Chúng tôi muốn tiếp cận một đối tượng cụ thể: các tín đồ thời trang. Facebook hiểu đối tượng của chúng tôi quan tâm đến cái gì và cho phép chúng tôi tiếp cận họ theo cách hiệu quả đi kèm nội dung và thông điệp phù hợp
Ông Nguyễn Thành Vạn An, Giám đốc Điều hành Hotdeal

Giải pháp của họ

Nội dung hấp dẫn Hotdeal dựa vào việc sử dụng hình ảnh để thu hút thị trường thời trang, chia sẻ hình ảnh của các xu hướng thời trang theo mùa và gợi ý trang phục có sản phẩm từ trang web của mình. Hotdeal sử dụng các quảng cáo hình ảnh để đảm bảo nội dung của mình tiếp cận được khách hàng trên phạm vi rộng hơn trong News Feed của máy tính để bàn và điện thoại di động. Công ty nhắm quảng cáo đến đối tượng trọng tâm: Phụ nữ từ 25 đến 35 tuổi ở Việt Nam, làm công việc văn phòng.

Thành công của họ

Khởi đầu một xu hướng Hotdeal đạt được mục tiêu khai thác thị trường thời trang, và phát hiện ra rằng quảng cáo ảnh kiểu băng chuyền và Custom Audiences đem lại hiệu quả đặc biệt. Trong 6 tháng, chiến lược Facebook của công ty đã thu được kết quả: 60% - Đơn đặt hàng tăng 60% (nhiều hơn 10% so với mục tiêu hướng tới) 20% - Tỉ lệ chuyển đổi cao hơn 20% nhờ sử dụng tính năng Custom Audiences 60% - Tỉ lệ nhấp chuột cao hơn 60% thông qua sử dụng quảng cáo kiểu băng chuyền (so với quảng cáo liên kết) 30% - Chi phí thấp hơn 30% cho mỗi chuyển đổi sau 6 tháng