Đẩy mạnh chiến lược SEO top Google, kết hợp xây dựng hệ thống Website vệ tinh và hoạt động trên Social Network, để trở thành một phần trong xu hướng của giới trẻ. VAPE Việt Nam đã xây dựng được một cộng đồng để sẻ chia những kinh nghiệm quý báu liên quan đến thuốc là điện tử, đồng thời phát triển : Hơn 500 từ khoá phủ sóng top google, với 15.000 lượt truy cập Website mỗi tháng, đồng thời doanh thu tăng 500% và đạt tới gần 20 chi nhánh.
Forbesvietnam.com
Ngày càng nhiều website được thành lập, website của bạn sẽ bị lãng quên hoặc "lu mờ" trước các đối thủ của bạn nếu bạn không thực hiện việc quảng bá website trên các bộ máy tìm kiếm. Website của bạn không có hiệu quả cao khi không có thứ hạng cao trên Google, Yahoo ,hay Live Search...
Thesaigontimes.vn
Trong thời buổi kinh tế hội nhập Siêu cạnh tranh, 10 người bán chỉ còn lại 5-6 người mua. Tầm quan trọng của SEO (Search Engine Optimization) ngày càng được khẳng định. SEO không chỉ là một kênh bán hàng Online hiệu quả, tiếp thị và đưa sản phẩm, dịch vụ đến tay người tiêu dùng. Mà SEO còn được sử dụng như một công cụ truyền thông PR và đánh bóng thương hiệu của các doanh nghiệp.
Khác đi rất nhiều so với thuốc lá truyền thống, Shisha điện tử bắt đầu có những bước đi chập chững vào thị trường Việt Nam những năm 2015. Ngày ấy, Shisha điện tử nổi lên trong xu hướng là một thứ thuốc hút “thảo dược” mới của giới trẻ, nhưng lại không có được cái nhìn thiện cảm từ giới truyền thông. Hàng loạt những trang báo mạng lớn có traffic cao, đưa những thông tin không tôt về Shisha điện tử. Là người đi đầu trong thị trường VAPE Việt Nam gặp phải gánh nặng lớn phải dẫn lối cho Shisha điện tử vượt qua những định kiến đó, và trở thành xu hướng trong cách “chơi” của những con người trẻ, hiện đại, và tốt cho sức khoẻ của người tiêu dùng. VAPE Việt Nam đã tìm tới EZOOM Việt Nam như là một nhà tư vấn chiến lược cho một chiến lược SEO tổng thể.
Sau khi, nghiên cứu thị trường, và đánh giá tổng quan hành vi mua của khách hàng. EZOOM Việt Nam đã đề xuất một chiến lược marketing online với phương châm “share happiness” để giúp VAPE Việt Nam “chạm” tới trái tim của công chúng, và thể hiện được trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp qua việc xây dựng nội dung trang web.
Tình yêu” là cách VAPE Việt Nam khiến cho khách hàng tự nguyện tìm đến với sản phẩm của mình :các bài PR khéo léo, những trang thông tin chăm sóc khách hàng và dịch vụ khuyến mãi, những trang blog và Website vệ tinh, , Tất cả hệ thống đều được EZOOM Việt Nam tư vấn xây dựng qua các bước.
Theo đó, VAPE Việt Nam tôn vinh những thông điệp bảo vệ sức khoẻ của giới trẻ. Nhiệm vụ truyền thông đặt ra là phải làm cho họ – những người trẻ tuổi nhận thấy và quan tâm tới sự an toàn xung quanh việc sử dụng thuốc lá điện tử, EZOOM Việt Nam đã chọn cách tiếp cận với giới trẻ bằng cách đưa lên trang web ở top google, những hình ảnh và phương tiện đầy tính giải trí để thuyết phục giới trẻ tự nguyện chú ý về sự an toàn, đồng thời cũng là phong cách sống hiện đại của chính họ. Bên cạnh đó, tạo ra sự chia sẻ trong công đồng bằng cách sử dụng tối ưu mạng lưới social natwork hiệu quả cho truyền tải thông điệp.
` …………
Nhưng sau tất cả, cốt lõi trong sư thành công của VAPE vẫn là sự linh hoạt trong thị trường Marketing online biến đổi không ngừng, với một chiến lược SEO tổng thể phù hợp. Đảm bảo những thông tin hữu ích sẽ đến với khách hàng nhanh nhất có thể trong mọi tương tác.
Thú vị rút ra từ câu chuyện này là: Không chỉ đợi nhu cầu hình thành và theo đuổi, kẻ tạo ra nhu cầu mới là người thành công trong thị trường. Muốn thế bạn buộc phải sử dụng thật hiệu quả kênh Google để nghien cứu hành vi mua và thiết kế chiến lược SEO phù hợp để vượt qua đối thủ cạnh tranh trên thị trường
Sau 12 tháng EZOOM Việt Nam chạy dự án Marketing online trong đó trọng tâm là SEO thương hiệu cho VAPE để truyền tải thông tin và thay đổi suy nghĩ của khách hàng , thương hiệu cua họ đã được rất nhiều các bạn trẻ biết đến và yêu thích. Giờ đây VAPE Việt Nam nổi bật lên như là người tạo ra xu hướng “ shisha điện tử” và phong cách sống hiện đại
Mở rộng thị trường Shisha điện tử, trước sự công kích của một định kiến không tốt về hút thuốc lá.
-Hơn 500 từ khoá quan trọng lên top google
-15000 lượng truy cập Website mỗi tháng.
-Doanh thu tăng 500% và mở ra gần 20 chi nhánh.