
Tập trung vào thiết kế Website chuẩn SEO để là doanh nghiệp xuất hiện đầu tiên trong quá trình tương tác với khách hàng, đồng thời kết hợp một cồng đồng sẻ chia thông tin bằng tổng hợp các hoạt động Social Marketing…Nhà xinh Sài Gòn đã vượt qua đối thủ cạnh tranh để trở thành nhà cung cấp các dịch vụ thiết kế hàng đầu ờ Sài Gòn với: Độ nhận dạng thương hiệu tăng 50% thông qua việc lọt vào top google hơn 40 từ khoá quan trọng, với mức độ truy cấp Website tăng hơn 40%, và sự hài lòng khách hàng đạt 92%.
Kinh doanh trong một thị trường có tính đặc thù cao, khách hàng thường tìm kiếm rất nhiều thông tin trước khi ra quyết định mua. Nhà xinh Sài Gòn bắt buộc phải xuất hiện đầu tiên trong quá trình khách hàng trải nghiệm thông tin để duy trì lợi thế cạnh tranh với các đối thủ trong ngành. Đồng thời với tốc độ gia tăng rất nhanh của việc sử dụng Internet việc lên top Google với một doanh nghiệp như nhà xinh Sài Gòn gần như là bắt buộc.
……..
Sau khi nhận được những yêu cầu từ phía nhà xinh Sài Gòn, bộ phận SEO của EZOOM đã tiến hành phân tích toàn bộ thị trường và đề xuất ra một giải pháp SEO toàn diện nhất cho nhà xinh Sài Gòn.
Nghiên cứu về khách hàng, chúng tôi nhận thấy, khách hàng của Nhà xinh Sài Gòn là những chủ doanh nghiệp có thu nhập cao và ổn định. vậy content của các bài viết chuẩn SEO thực sự cần điều gì. Đó là sự chia sẻ thông tin nhanh chóng, và độ tin cậy vào giá trị của bài viết. Cốt lõi là làm sao để có bộ từ khoá hỗ trợ tốt cho SEO, và tạo được sự tin cậy cho khách hàng của doanh nghiệp. Với một bộ từ khoá thực sự tốt, ngoài đáp ứng ngay những điều khách hàng mong muốn, còn tối đa hoá những trải nghiệm thông tin của họ.
………….
Vấn đề là làm sao để có một bộ từ khoá như vậy?
EZOOM Việt Nam đã sử dụng rất nhiều những mô hình để tư duy, trong đó phải kể đến một hế thống Mindmap, tìm hiểu cặn kẽ từng ngóc ngách trong insight của khách hàng, và đưa ra một cấu trúc thông tin từ trên xuống. Rồi từ đó sử dụng những công cụ hợp lý để đánh giá từ khoá qua những con số có thể đo lường được.
Và với một bộ từ khoá được xây dựng kỹ càng việc lên top google là không hề khó đối với doanh nghiệp Nhà Xinh Sài Gòn.
………
Bên cạnh tập trung vào SEO, EZOOM Việt Nam cũng đề xuất những chiến lược Marketing online liên quan, trong đó trọng tâm là tạo ra một hệ thống thông tin đủ mạnh để thuyết phục khách hàng về chất lượng dịch vụ mà doanh nghiệp sẽ mang lại cho khách hàng.
Sau 6 tháng Ezoom Việt Nam chạy dự án SEO tổng thể cho nhà xinh SÀI GÒN, thì rất nhiều từ khoá của họ đã lên top Google, đạt được sự chuyển đổi cao trong qua trình trải nghiệm của khách hàng
Trong 6 tháng, chiến lược Facebook của công ty đã thu được kết quả: 60% - Đơn đặt hàng tăng 60% (nhiều hơn 10% so với mục tiêu hướng tới)