Câu chuyện thành công

Cuộc “vượt thác” trong kinh doanh của Mercedes Phú MỸ Hưng.

Tập trung vào xây dựng tính cách thương hiệu bằng SEO tổng thể, kết hợp quảng cáo Goodle Adword, Google Adsense, Email marketing…Mercede Phú Mỹ Hưng đã vượt qua đối thủ cạnh tranh để trở thành nhà cung cấp các loại xe sang trọng xếp thứ 2 ở quận 7 về chất lượng dịch vụ, với độ nhận dạng thương hiệu tăng 70% so với cùng kỳ năm ngoái, đồng thời lên top google hơn 50 từ khoá quan trọng để xây dựng thương hiệu và đặc biệt là hơn 10 xe đuợc bán ra mỗi tháng.

2

Chất lượng dịch vụ trong tâm trí khách hàng

50++

Từ khoá quan trọng để xây dựng thương hiệu trên TOP GOOGLE

70%

Độ nhận dạng thương hiệu tăng 70%

10++

Hơn 10 xe bán ra hàng tháng

Cafef.vn

Phần lớn lưu lượng truy cập trang web đến từ các công cụ tìm kiếm như Bing , Google , Yahoo… mặc dù các mạng xã hội và các phương tiện truyền thông khác có thể mang đến lưu lượng khách nhiều nhưng đối tượng khách hàng có nhu cầu từ các kênh này không nhiều và đôi lúc quảng cáo không đúng đối tượng có thể có tác dụng ngược lại làm ảnh hưởng tới thương hiệu của bạn.

thesaigontimes.vn

Các công cụ tìm kiếm rất thông minh, và luôn được cải thiện công nghệ để thu thập dữ liệu những trang web mới có nội dung tốt hữu ích đối với người dùng. Tuy nhiên nó cũng cần sự giúp đỡ để có thể dễ dàng nhận ra người dùng muốn tìm kiếm điều gì. Dựa vào đó bạn có thể điều hướng người dùng và trang web của mình bằng cách điều chỉnh các từ khóa, nội dung bài viết phù hợp với truy vấn tìm kiếm của khách hàng.

Câu chuyên của họ

Một thương hiệu uy tín trong tâm trí khách hàng

Với tốc độ gia tăng rất nhanh của giới nhà giàu Việt Nam, thị trường kinh doanh ôtô hạng sang là một thị trường tăng trưởng nhanh và có độ cạnh tranh rất cao, Mercedes Phú Mỹ Hưng gặp rất nhiều khó khăn để xây dựng thương hiệu và duy trì lợi thế cạnh tranh với các đối thủ trong ngành. Vậy Mercedes Phú MỸ Hưng đã làm gì để vượt qua được đối thủ cạnh tranh trong thị trường online.

……..

Sau khi làm việc với bộ phận kinh doanh của Mercedes Phú Mỹ Hưng để đánh giá về tình hình kinh doanh hiện tại của công ty, các xu hướng khách hàng và tổng quan thị trường. EZOOM Việt Nam đã đề xuất một chiến lược Marketing online trong đó tập trung vào SEO thương hiệu, để có thể tương tác với khách hàng nhanh nhất trên kênh online, với trọng tâm là tạo ra một tính cách thương hiệu mới: “sang trọng, hiện đại, đánh mạnh vào  cái riêng trong tính cách mỗi khách hàng”

Thực tế, các doanh nghiệp tại Việt Nam hoạt động trên thị trường kinh doanh ô tô sạng trong đã và vẫn luôn cố gắng duy trì một dịch vụ thật tốt, với mục tiêu thúc đẩy lợi nhuận dựa trên sự hài lòng của khách hàng. Tuy nhiên, việc áp dụng mô thức “sự hài lòng của khách hàng” có thành công hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, phải kể tới, doanh nghiệp liệu có thể vượt qua đối thủ cạnh tranh, để là người đầu tiên tương tác với khách hàng… “ Và đây là lúc SEO thương hiệu phát huy tác dụng của mình”.

………….

Nhưng SEO như thế nào mới là hiệu quả ?

…………..

Điều EZOOM Việt Nam  mong muốn ở bất cứ 1 dự án SEO nào. Việc đầu tiên cần làm là phải làm sao giúp khách hàng bán được hàng kể cả khi các từ khóa chưa lên TOP.

Và chúng tôi tìm… Từ khoá ngách

Có rất nhiều những từ khoá chinh quan trọng cần cho thương hiệu để phát triển lâu dài. Nhưng người dùng sẽ chưa quan tâm đến những nội dung đó nếu họ chưa có nhu cầu, vì vậy chúng tôi chọn những từ khoá ngách liên quan tới nhu cầu sử dụng của khách hàng

Có những từ khoá ngách với sự truy cập của khách hàng không được cao, nhưng lại là định hướng trong quá trình mua của khách hàng, ví dụ như: địa điểm, thời gian và giá trị tăng thêm của sản phẩm... Và quan trọng hơn nữa: Từ khóa ngách là nơi chúng ta cần đào sâu để thu hút Traffic tự nhiên cho Website của mình. Chúng tôi viết theo sự quan tâm của người dùng, để hiểu người dùng hơn và bán hàng cho họ nhiều hơn.

Sau khi bộ từ khoá ngách đã có được một vị trí tốt trên google, mỗi từ cũng có thể đóng góp tới gần 2000 traffic mỗi tháng cho website của Mercedes Phú Mỹ Hưng.

Mục tiêu của họ

Xây dựng tính cách thương hiệu

Sau 12 tháng Ezoom Việt Nam chạy dự án Marketing online cho Mercedes Ben Phú Mỹ Hưng thì độ nhận dạng thương hiệu đã tăng lên một cách rõ rệt, đồng thời Mercedes Ben Phú Mỹ Hưng được gắn với một vị trí: doanh nghiệp đi đầu về dịch vụ trong tâm trí của khách hàng.

Thành công của họ

Định hình lại một cá tính

Chiến lược Marketing online Tổng Thể đã giúp Mercedes Ben Phú Mỹ Hưng có được những kết quả rất khả quan:

-Trở thành doanh nghiệp được yêu thích thứ 2 tại thị trường kinh doanh ô tô tại quận 7.

-Với hơn 10 xe bán ra mỗi tháng

-Độ nhận dạng thương hiệu tăng 70%

-Hơn 50 từ khoá quan trọng về thương hiệu lên top Google.

Cơ hội nhận miễn phí một website chuẩn SEO, chuyên nghiệp tại Ezoom Việt Nam.

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ thiết kế web của chúng tôi, hàng tháng Ezoom Việt Nam đều có chương trình “KHÁCH HÀNG MAY MẮN”, bạn hãy đăng kí email vào form bên dưới để là người may mắn nhận được 1 website miễn phí tại Ezoom Việt Nam.

TOP
Hotline: 0908.455.468 (kinh doanh)