Đặt trọng tâm vào chiến lược SEO top Google, để phổ biến độ nhận dạng thương hiệu, đồng thời sử dụng tối ưu Facebook và các công cụ liên quan, cho một cộng đồng để duy trì sự tương tác với thương hiệu. Đông y Thanh Vân đã lên top hơn 200 từ khoá, đồng thời phủ sóng rất nhiều những tương tác với hơn 30 trang mạng xã hội liên quan, và một hệ thống Web vệ tinh bổ trợ cực tốt, qua đó độ nhận dạng thương hiệu tăng hơn 60%.
Cafef.vn
Không người dùng nào đủ kiên nhẫn xem quá 3 trang kết quả (mỗi trang hiển thị 10 kết quả) sau khi thực hiện tìm kiếm trên search engine. Nếu website doanh nghiệp của bạn không nằm trong top 30, khách hàng sẽ không hề biết website của bạn tồn tại.
Doanhnhansaigon.vn
Thưc tế có tới 70% người dùng web chỉ xem trang thứ nhất của kết quả tìm kiếm. Vì thế, nếu trang web của bạn lọt vào trong top10 của kết quả tìm kiếm thì cơ hội được khách hàng viếng thăm là rất lớn. Tối ưu hóa máy tìm kiếm (Search engine optimization = SEO) chính là giải pháp cho vấn đề trên
Sở hữu một sản phẩm cực chất, với một cá tính thương hiệu gần như hoàn hảo. Đông Y Thanh Vân với nguồn lực lớn của mình đã làm rất tốt các hoạt động Marketing cổ điễn.Tuy nhiên, trong quá trình hoà nhập với xu hướng kinh doanh công nghệ mới, Đông Y Thanh Vân lại gặp rất nhiều khó khăn, Các từ khoá của Đông Y Thanh Vân không lên top google dù có hệ thống site vệ tinh chất lượng, đồng thời đã bỏ rất nhiều tiền cho các hoạt động Facebook nhưng lượng tương tác vẫn chưa thực sự tốt.
Và một lần nữa EZOOM Việt Nam xuất hiện mang tới một giải pháp Marketing online toàn diện cho cả 2 vấn đề trên: Nghiên cứu, xây dựng bộ từ khoá giúp Đông Y Thanh Vân lên Top google, và tạo ra một cộng động facebook và các mạng xã hội liên quan có độ tương tác được cải thiện.
Xoay quanh cốt lõi của chiến lược: Phổ biển Đông Y Thanh Vân đến người tiêu dùng như là: “ một sản phẩm vượt trội, với nguồn gốc từ thần y Lê Hữu Trác- Hải Thượng Lãng Ông.
Về vấn đề cải thiện thứ hạng google, EZOOM Việt Nam đã cung cấp cho Đông Y Thanh Vân một gói giải pháp toàn diện, từ các bước cơ bản, nghiên cứu thị trường, và đánh giá tổng quan hành vi mua của khách hàng, đến xây dựng bộ từ khoá phù hợp với người tiêu dùng và cuối cùng là cả một quá trình, đưa từ khoá lên top google kéo dài trong vòng nhiều tháng.
Theo đó, EZOOM Việt Nam sẽ thiết kế một quy trình SEO cụ thể, nhiều bước được đánh qua từng giai đoạn, và làm việc trực tiếp với Đông Y Thanh Vân về tiến độ công việc.
Đối với vấn đề sự tương tác Facebook chưa thật sự tốt. Nhiệm vụ truyền thông đặt ra là phải làm cho họ – những người trẻ tuổi nhận thấy và quan tâm tới các vấn đề sức khoẻ của mình nhiều hơn, EZOOM Việt Nam đã chọn cách tiếp cận mới bằng cách chuyển đổi những nội dung truyền thông có chiều sâu về lượng thông tin, nhưng thiếu ấn tượng trong thiết kế cấu trúc hình ảnh sang dạng thông tin mới phù hợp hơn với sự tương tác thường thấy của đối tượng khách hàng.
Nhưng khi đem so sánh trực quan giữa tác dụng của việc lên top google với gia tăng tương tác trên facebook, EZOOM Việt Nam và Đông Y Thanh Vân vẫn ưn tiên cho SEO google, nó quyết định cái cốt lõi trong sư thành công của Đông Y Thanh Vân, đảm bảo thương hiệu sẽ thật sự hoàn hảo trong kênh tương tác nhiều nhất với các hoạt động của khách hàng.
Thật sự có rất nhiều cách để đưa sản phẩm đến với cảm nhận của khách hàng, nhưng khi đem so sánh tất cả các biện pháp nói trên, SEO Top Google vẫn luôn là công cụ được ưu tiên nhiều nhất. Nhanh, chính xác đối tượng mục tiêu và bền vững theo giá trị của thời gian.
Sau 12 tháng Ezoom Việt Nam chạy dự án SEO tổng thể và định hướng phong cách viết bài cho Đông Y Thanh Vân. Họ đã dần chuyển mình để phù hợp hơn với thói quen tương tác của khách hàng, và năng động hơn trong sự biến đổi không ngừng của một thị trường Marketing online thay đổi từng ngày,
Đưa sản phẩm đến với rất nhiều người, định vị về một sản phẩm cực kỳ chất lượng trong sự tương quan so sánh với các đối thủ cạnh tranh.
-Lên top hơn 200 từ khoá
-Phủ sóng rất nhiều những tương tác với hơn 30 trang mạng xã hội liên quan,
-Độ nhận dạng thương hiệu tăng hơn 60%.